குரு வாழ்க ! குருவே துணை !!

ஆசை அறுமின்கள் ஆசை அறுமின்கள் ஈசனோ டாயினும் ஆசை அறுமின்கள் - திருமூலர்

Monday, July 4, 2016

மக்களை ஏமாற்றுகிறதா சிபிஎஸ்சி போர்டு?

யாராவது பெற்றோரைச் சந்திக்க நேர்ந்தால் குழந்தைகள் படிப்பு, என்ன போர்டு என்று கேட்கின்றார்கள். என் குழந்தைகள் சிபிஎஸ்சில் படிக்கின்றார்கள் என்ற பெருமை வேறு அவர்களுக்கு.

சிபிஎஸ்சி போர்டில் படித்தவர்கள் இந்தியா முழுமையிலும் நடத்தப்படும் தேர்வுகளில் முதலிடங்கள் பிடிக்கின்றார்கள் என்ற பத்திரிக்கைச் செய்திகள், டிவிச் செய்திகள், டிவி விவாதங்கள் என்று தனியொரு அலப்பறை வேறு நடக்கிறது.

முன்பெல்லாம் இந்த சிபிஎஸ்சி எங்கிருந்தது என்று யாருக்கும் தெரியாது. 

ஏன் இப்போது சிபிஎஸ்சி, ஐசிஎஸ் என்ற போர்டுகள் வெளிச்சத்துக்கு வருகின்றன? யாராவது தனக்குள் கேள்வி கேட்கின்றார்களா என்றால் இல்லை. ஆட்டு மந்தைக் கூட்டம் செல்லும் போது கவனித்துப் பார்த்தீர்கள் என்றால் ஒரு விஷயம் நன்கு புரியும். ஒவ்வொரு ஆடும் தன் முன்பு செல்லும் ஆட்டின் பின்புறத்தினை மட்டுமே பார்த்துக் கொண்டு செல்லும். அந்த ஆட்டுக் கூட்டத்துக்கும் இவ்வகைப் பெற்றோருக்கும் என்ன வித்தியாசம்? ஒன்றுமில்லை.

தமிழக அரசில் சமச்சீர்கல்வி வந்ததும், கல்விக் கட்டணம் என்ற முறை வந்ததும் விழிபிதுங்கிய தனியார் பள்ளிகள் கொள்ளை அடிக்க தனி வழியைத் தேர்ந்தெடுத்தார்கள். அதுதான் சிபிஎஸ்சி போர்டு, ஐசிஎஸ் போர்டு கல்வி முறைகள். 

மத்திய சர்க்காரில் பணிபுரியும் பணியாளர்கள் இடமாறுதல் செல்லும் போது அவர்களின் குழந்தைகள் வேறு வேறு சிலபஸ்களைப் படிப்பதற்கு சிரமப்படுவார்கள் என்பதால் தனி சிலபஸ் தனி பள்ளி என்று மத்திய அரசு பணியாளர்களுக்காக கொண்டு வந்தது. அதற்குப் பெயர்தான் சி.பி.எஸ்.சி (Central Board of Secondary Education). 


தற்போது இருக்கும் சமச்சீர்கல்வி வெகு சிறப்பானதுதான். முன்பு இருந்த நிலையினை விட தற்போது முப்பருவ முறை தேர்வுகள், சுய கற்றல் வழி முறைகள், செயல்பாடுகள் போன்றவை வெகு அருமையாக இருக்கின்றன. அதை இன்னும் மேம்படுத்தினாலே போதும். தமிழக அரசு பள்ளிகளில் ஆங்கில வழிக்கல்வி முறையினையும்,  ஒவ்வொரு தொகுதியில் இருக்கும் பள்ளிகளின் தலைவராக எம்.எல்.ஏ, உறுப்பினர்களாக உள்ளாட்சி துறையினர், பெற்றோர்கள் போன்றவர்களை நியமித்து கண்காணிப்புக் கமிட்டி அமைத்து நிர்வகித்து வந்தாலே அரசுப்பள்ளிகள் வெகுவாக உயர்ந்து விடும். கண்காணிக்க ஆட்கள் இல்லாத நிலையில் தான் அரசுப்பள்ளி ஆசிரியர்கள் ஒரு சில தனி ஆவர்த்தனங்களைச் செய்து வருகின்றனர். ஒரு சில ஆசிரியர்கள் தனியார் பள்ளிக்கு ரகசிய உதவிகளையும் செய்து அதன் மூலம் லாபம் பெறுகின்றனர் என்றும் செய்திகள் வெளி வருகின்றன.

குழந்தை ஆங்கிலத்தில் பேச வேண்டும். அவ்வளவுதான் விஷயம். இதனை உடும்பாய் பிடித்துக் கொண்டார்கள் தனியார் பள்ளிகள். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக பெற்றோர்களிடமிருந்து காசைப் பறிக்க ஆரம்பித்தனர். ஆங்கிலம் பேச மட்டுமே பெற்றோர்கள் தன் உழைப்பில் பாதியை அழித்து விடுகின்றார்கள். இதுதானே உண்மை? இல்லையென்று உங்களால் சொல்ல முடியுமா?

எதற்கு இந்தப் பதிவு என்கின்றீர்களா? சிபிஎஸ்சி போர்டின் அக்மார்க் அயோக்கியத்தனத்தை கீழே படியுங்கள். விஷயம் புரியும்.

செய்தி உதவி: டைம்ஸ் ஆப் இந்தியா நாளிதழ் - தேதி 04.07.2016

Jul 04 2016 : The Times of India (Chennai)

Is CBSE jacking up marks to `beat' other edu boards?


Manash Gohain
New Delhi:


Is the Central Board of Secondary Education, the largest body for conducting school exams in India, inflating marks to safeguard its students from a “disadvantage“ on the assumption that other boards are also doing the same?

The `topper scam' in Bihar board and reports that up to 80% of students so far admitted into DU's Shri Ram College of Commerce are from Tamil Nadu board point to an unhealthy competition among various school boards to be `liberal' in marking answer sheets and grant extra marks in the name of “standardisation“.

Consider this: This year, CBSE gave as many as 16 extra marks in the Class 12 maths exam this year in the all-India set of papers and 15 marks in the Delhi set during the process of standardisation. In nine subjects, marks were `standardized' up by more than 10%.

As a result of the standardisation, a student with 77 marks in mathematics may have ended up getting 93 marks on the result sheet. Similarly , a student of business studies who would have otherwise got 80 marks, may have finally got as much as 92 marks in the subject.

Although CBSE doesn't bunch subjects according to streams, a candidate with physics, chemistry , mathematics and English core from Delhi region may have ended up with a cumulative of 42 `extra' marks, a spike of over 10 percentage points in best of four aggregate.

Similarly , a student from the All India pool with accountancy , business studies, economics, mathematics and English core combination could have a cumulative 49 `moderated' marks, again a nearly 10 percentage point gain overall.

While moderation of marks has always existed to even out different levels of difficulty and other factors in an exam of such huge scale, sources said the exercise was conducted judiciously in the past.“It would never lead to an increase of more than five marks,“ said a former CBSE chairman.

One of the reasons cited by CBSE sources for such huge jumps in marks was that students of other boards were being given both `moderation' and `grace' liberally, which according to former CBSE chiefs “is against the spirit of moderation“. Officially, CBSE denied that its standardisation process was in part a re sponse to the liberal marking by other boards.

However, the minutes of the board's result committee meeting belies this claim. It says, “...members were of the opinion that the statistics shown will lead to CBSE's students in disadvantageous position in higher education in comparison to the students of other boards (like ICSE, UP board etc) who had given both moderation and grace liberally to their students.“ TOI has a copy of the minutes.

Admitting to a growing competition among boards, former CBSE chairman Ashok Kumar Ganguly has called up the HRD ministry and the Council of Boards of School Education in India to intervene. “There is a very unhealthy competition going on between the state and national boards. This should be nipped in the bud. We have seen what is happening in one of the colleges, where 75% to 80% of students are from a single board.This calls for a rationalization of marks before things worsen,“ Ganguly said.

Also there seems to be inconsistencies in difficulty level between the question papers of the all India and Delhi regions.Replying to TOI's queries, CBSE contradicted itself.

To one query it said the exercise aimed to “level up the mean achievements in the setwise performance of the candidates attributable to the difference in the difficulty level of different set of question papers in the multiple sets scheme.“


விஷயம் புரிந்து விட்டதா உங்களுக்கு? புரியவில்லை என்றால் என்ன செய்வது? புரியாதவர்களுக்கு இழப்புதான் ஏற்படும். என்ன சொல்லி என்ன புண்ணியம்? எதுவும் மாறப்போவதில்லை. மக்கள் மாறவும் மாட்டார்கள்.




0 comments:

Post a Comment

கருத்தினைப் பதிவு செய்தமைக்கு மிக்க நன்றி.